Banner top Banner top

Lancôme Advanced Génifique Serum có thật sự "hô biến làn da" chỉ sau 3 tuần sử dụng?

SaigonScent
CN 18/12/2022

Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Serum mang đến một công thức hoàn toàn mới, nổi bật nhất chính là việc tăng cường gấp 7 phần Pre và Probiotic. Là một trong những loại serum được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường, cứ 10 giây lại có một chai được bán ra.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi loại huyết thanh bán chạy nhất này đã trở thành sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của Lancôme và mình luôn tự hỏi rằng nó có thật sự có hiệu quả trên da không?

Gần đây, mình biết được rằng Lancôme Advanced Génifique Serum mang đến bảng thành phần giàu men vi sinh hỗ trợ rất tốt trong việc "tái tạo" kết cấu và làm sáng da. Lancôme đã tạo nên công thức độc đáo cũng như đã được khoa học chứng minh là giúp làm đều màu da.

Sau khi tham khảo nhiều nguồn và hiểu thêm các chế phẩm sinh học thực sự có thể giúp cải thiện làn da, mình biết rằng mình phải thử nó ngay.

 
I. TUẦN THỨ 1:
Mình đã và đang sử dụng các sản phẩm dưỡng da mang đặc tính chống lão hóa vì mình tin rằng những điều này nên được bắt đầu sớm hơn để phòng ngừa. Và chưa bao giờ sử dụng Lancôme Advanced Génifique Serum trước đây, nhưng mình đã sử dụng một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Nhật Bản, Mỹ và Pháp trong suốt thời gian qua.
Tuy nhiên, sau khi chuyển sang Lancôme Advanced Génifique mình đã bị sốc khi nhận thấy sự khác biệt gần như ngay lập tức trong tuần đầu tiên
 
Mình gặp vấn đề về lỗ chân lông to ở vùng má và cánh mũi, mình thường xuyên sử dụng các phương pháp làm đẹp tại các spa để giảm thiểu vấn đề trên. Sau những liệu trình ấy, mình rất phần khích khi vùng da gặp vấn đề lỗ chân lông to đã được cải thiện đi tương đối, da cũng mịn màng hơn. Nhưng thật đáng buồn là làn da "trông mơ" ấy lại không thể duy trì được quá hai tuần. Việc này làm mình khá buồn vì mình đã chi trả số tiền không ít cho các liệu pháp này.
 
 


Tuy nhiên, từ lúc biết đến và một tuần sau khi sử dụng Lancôme Advanced Génifique – Thật rất bất ngờ. Da mặt của mình khá mịn màng và căng bóng. Song đó, vấn đề về lỗ chân lông cũng giảm đi tương đối nhưng không quá khác biệt. Mình vẫn đang hy vọng là sản phẩm này sẽ là bước ngoặc mới cho làn da của mình

II. TUẦN THỨ 2:
Mình mong đợi Lancôme Advanced Génifique Serum sẽ hoạt động mạnh mẽ và cải thiện tốt hơn nữa. Đã 2 tuần trôi qua, Lancôme Advanced Génifique Serum là một phần quan trọng trong quy trình chăm sóc da vào ban đêm của mình và nếu mình có đủ thời gian vào buổi sáng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua việc sử dụng nó. Buổi sáng sau khi mình sử dụng, mình thấy rằng làn da của mình ngậm nước hơn trước. Sau khi sử dụng nó trong một tuần, sự gia tăng mức độ hydrat hóa rõ ràng nhất đối với mình. 

Trước đây, mình luôn gặp vấn đề với các sản phẩm serum vì việc ước tính đúng lượng serum cần thiết cho toàn bộ diện tích gương mặt rất khó. Còn ở Lancôme Advanced Génifique Serum thì lại là một thiết kế dạng ống rất tiện lợi. Với 1 lần ấn đã đủ cho toàn bộ gương mặt của mình. Thật vui khi biết rằng sản phẩm của Lancôme có chất lượng cao về "hình thức lẫn nội dung"
 


Làn da của mình vẫn trông khá mịn màng hơn so với tuần đầu tiên và mình cảm thấy rất vui khi đó không chỉ là một hiệu ứng tạm thời. Vấn đề hàng đầu của mình chính là lỗ chân lông to cũng đã được cải thiện khi trong đáng kể sau 2 tuần sử dụng. Bất cứ khi nào tôi nhìn mình trong gương, mình có thể thấy rằng làn da của mình đã cải thiện và đúng là làn da mà mình đang hằng mơ ước bấy lâu nay
 
Một vấn đề khác mà mình đang mắc phải khi dùng các sản phẩm treatment nồng độ cao là "da khô ráp - bong tróc" khá nhiều mà không thể cải thiện được là mấy cho dù mình có thoa bao nhiêu loại kem dưỡng ẩm và dầu dưỡng da trong quy trình chăm sóc da hàng đêm của mình. Tuy nhiên, Lancôme Advanced Génifique Serum dường như đang củng cố quá trình hydrat hóa làn da của mình sau 2 tuần qua. Và hiện tại làn da đã về lại trạng thái bình thường, đủ ẩm.
 
 
 

III. TUẦN THỨ 3:
Vào tuần thứ 3, mình chính xác đã là một fan hâm mộ thực sự của Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Serum Serum. Mình đã bắt đầu say sưa kể về sản phẩm này với bạn bè và đồng nghiệp của mình, đồng thời khuyến khích họ sử dụng ngay sản phẩm này để có thể thấy được "phép màu" mà nó mang lại
Làn da của mình trông vẫn trong trẻo, mịn màng, vấ đề lỗ chân lông to đã giảm hẳn và mình cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết khi để mặt mộc.
Nếu bất kì ai hỏi mình về việc có mua lại sản phẩm này không thì mình chắc sẽ trả lời là "CÓ CÓ CÓ và CÓ"
 


Đặc điểm nổi bật:

  • Kết cấu sản phẩm mịn mượt như lụa, thấm nhanh, để lại một lớp finish mềm mại và thoáng nhẹ
  • Chứa 30 TRIỆU PHẦN LỢI KHUẨN PRE- & PROBIOTICS* giúp tăng cường sức đề kháng của làn da, giúp làn da chống lại các tác nhân gây lão hoá từ môi trường hằng ngày, ngăn ngừa kích ứng, bong đỏ, nổi mụn và cân bằng lượng dầu, nước trên da, giúp da khoẻ mạnh, đàn hồi, tươi tắn hơn mỗi ngày.

  • Hyaluronic Acid thành phần cấp ẩm, cấp nước cho làn da căng mọng, trẻ trung. Ngoài ra đây còn là chất giúp chống nhăn, làm đầy các rãnh nhăn, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả.
  • Vitamin C thành phần vàng không thể thiểu trong việc chống lại các gốc tự do gây lão hoá, kích thích sản sinh collagen từ sâu bên trong, làm sáng và đều màu da đem đến hiệu quả làn da trông khỏe mạnh, săn chắc, sáng hồng.
  • Chiết xuất thành phần lên men góp phần làm sáng đều màu da, loại bỏ lớp da già cỗi, sần sùi, nuôi dưỡng làn da hồng hào, căng bóng.
  • Chiết xuất nấm men giàu beta glucan và các chất chống oxy hóa mạnh mẽ tích cực phục hồi, sửa chữa các tế bào da hư tổn, lão hoá từ bên trong. Ngoài ra, nấm men còn có khả năng loại bỏ tế bào da già cỗi, sần sùi đem lại làn da tươi mới, mịn màng.
Xem thêm tại đây
 
 
50ml] SERUM LANCOME ADVANCED GENIFIQUE YOUTH ACTIVATING CONCENTRATE - Tinh  chất trẻ hoá làn da chống lão hoá | Shopee Việt Nam